Xuất hành – Thái cực – đá phong thủy

on 10:00 in

  1. Tại sao xuất hành về phía Tây dễ có số đào hoa
        Muốn được nhanh chóng hưởng thụ hương vị tình yêu, bạn nên làm ngay một chuyến xuất hành về phía Tây, chớ có do dự. Theo phong thủy, hướng Tây tượng trưng cho tình yêu, đi về hướng đó bạn dễ gặp được đối tượng lý tưởng. Ngoài ra, khi muốn thắt chặt quan hệ quen biết với người mình yêu, bạn hãy mời họ đến ăn tại một quán ở phía Tây.

Xuất hành – Thái cực – đá phong thủy

         Hướng Tây là phương vị tình yêu, nó sẽ giúp cho tình cảm lứa đôi càng thêm mặn mà, đằm thắm. Tuy nhiên, phương vị này cũng có nhược điểm cần chú ý đề phòng. Nó dễ làm cho lứa đôi thay lòng đổi dạ, làm nảy sinh tình yêu tay ba, tay tư.


  1. Nên dựa vào Thái cực để giành chiến thắng

        Khi người mình yêu đã có chủ, tất nhiên bạn sẽ cảm thấy buồn phiền. Bạn nên chú ý, vì theo phong thủy, sự ghen tuông, đố kỵ có âm khí nặng nề, rất bất lợi. Tránh ghen tuông là một việc khó làm, vậy bạn nên dùng phcng thủy trợ giúp. Bạn hãy dùng hình Thái cực sau:

        Dùng một tờ giấy trắng to, vẽ lên đó hình Thái cực, sau đó dán tờ giấy đó trong phòng ngủ của mình tại phương vị có nhiều sinh khí Làm như vậy bạn sẽ dẹp tan được tâm tư đố kỵ và sẽ chiến thắng đối thủ.

        3. Dùng viên đá phong thủy trong tình yêu như thế nào?

        Khi có chuyện buồn phiền trong tình yêu, kém tự tin về ngoại hình của mình, bạn cổ thể dùng phong thủy làm thay đổi khí xấu để cải thiện tình hình. Bạn hãy dùng viên đá thạch anh hoặc mã não xanh (một loại đá qúy màu xanh). Nên đeo ở cổ chứ không chỉ mang theo người.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: huong sinh khi, xem van so

Xem vận số