Vật dụng dùng cho phong thủy

on 10:00 in
      Nên dùng tượng con cóc ba chân như thế nào để bảo đảm buôn bán phát đại?
Theo truyền thuyết, cóc ba chân là một loại yêu quái có pháp thuật cao cường, thích vàng bạc châu báu, hay làm hại dân lành. Sau này, đạo sĩ đã chinh phục được nó, làm nó có tướng mạo trẻ con, hay làm phúc cứu giúp người nghèo.

Vật dụng dùng cho phong thủy

Con cóc ba chân giỏi kiếm tiền nên được coi là bảo vật làm giàu. Nên đặt cóc ba chân trong phòng làm việc hoặc ở cống trụ sở công ty. Vào giờ làm việc ban ngày-nên, đặt nó quay, đầu ra phía ngoài để miệng nó đớp được nhiều tiền. Đến hết giờ là.m việc đặt nó quay đầu vào phía trong để nó nhả tiền ra.
Tượng cóc ba chân đúng tiêu chuẩn phải có các điều kiện
– Đôi mắt phải có màu đỏ
– Dứt khoát chỉ có 3 chân
– Lưng phải có hình thất tinh (7 sao)
– Phía mông phải có đồng tiền cổ
– Miệng phải ngậm một đồng tiền cổ
– Được chế tạo bằng đồng nguyên chất.
        Dùng bình phong như thế nào?
Bình phong và cây cối đều có tác đụng ngăn chặn sát khí. Chọn bình phong nên chú ý đến chất liệu, tốt nhất làm bằng gỗ. Bình phong làm bằng nhựa và kim loại sẽ kém tác dụng. Kim loại có từ trường không ổn định, có thể làm ảnh hưởng tới từ trường trong thân thể con.người. Bình phong không nên cao quá, cao nhất chỉ nên ngang tầm đầu người. Bình phong cao quá sẽ có trọng tâm kém ổn định và gây ra cảm giác đè nén đôi với người trong nhà.
Nếu bố trí cây kết hợp với bình phong, nên chọn loại cây lá xanh to. Lá nhỏ và có màu sắc khác không chặn được từ trường xấu, ngược lại có thể mang lại hậu quả xâu khác nữa.
        Thế nào là môi trường bên ngoài tốt nhất?
Khi chọn nơi đặt trụ sở công ty, bạn nên đi dạo quanh nơi đó xem có thuộc khu vực phồn vinh không. Đồng thời, bạn xem nó thích hợp với loại hoạt động thương mại nào. Vận khí của người chủ cũ ở nơi đó ra sao. Bạn nên hỏi thăm tình hình làm ăn của người chủ cũ.
Không nên chọn trụ sở ở nơi dang suy thoái, cây cối kém tốt tươi. Nếu trước đó đã có hỏa hoạn lại càng cần chú ý.
Thuật phong thủy cho rằng, công ty thuộc loại hình nào sẽ chỉ thích hợp với một địa điểm nào đó mà thôi.
         Bố trí văn phòng thế nào là tốt nhất?
Về nguyên tắc, bên trong văn phòng làm việc cần có các ngăn cách biệt. Khi không có đủ diều kiện đó, nên dùng bình phong. Chỗ làm việc của người có chức vụ cao nên bố trí sâu vào phía trong.

Xem vận số