Cách bố trí lối đi và vật phong thủy trong phòng làm việc

on 10:00 in
           Tại sao lối đi lại trong phòng làm việc cần thông thoáng?
Lối đi lại giống như mạch máu của cơ thể con người, cần thông thoáng mới tốt. Vì vậy, không nên để đồ đạc bừa bộn cản trở lối đi lại trong phòng làm việc.

Cách bố trí lối đi và vật phong thủy trong phòng làm việc

          Nên bố trí con mèo tài vận như thế nào?
Tượng con mèo tài vận có thể thúc đẩy việc kinh doanh phát đạt. Nó có hai tay và hai chân. Tay trái giơ cao là chiêu phúc (gọi phúc đến), tay phải giơ cao là chiêu tài (gọi của cải đến). Cả hai tay đều giơ lên là công ty được cả phúc lẫn tài.
Mèo trắng mang lại vận may. Mèo đen có thể trừ tà diệt tai họa. Mèo vàng giúp tạo ra lương duyên. Mèo đỏ mang lại hạnh phúc, bình an, đỗ đạt.
Mèo nhắm mắt sẽ mang lại cận tài (tiền bạc ngắn hạn), mở mắt mang lại viễn tài (tiền bạc dài hạn). Tay mèo giơ hơi thấp (ngang mặt) là mang lại hạnh phúc gần, giơ cao sẽ mang lại hạnh phúc bền lâu.
Trước ngực mèo có buộc chuông vàng sẽ mang lại vận may, hạnh phúc, tiền bạc và duyên phận.
           Nên dùng con tì hưu như thế nào?
Tì hưu là một loài đã thú có từ thời xưa. Theo phong thủy tượng tì hưu cố tác dụng sau:
– Trấn yểm tà ác
– Mang lại tài vận tốt
– Hóa giải ngũ hoàng sát. Ngũ hoàng sát (cái hại ngũ hàng) là một thứ sát tinh gây ra vận hạn và làm hại sức khỏe.
Dùng tài thần như thế nào?
Có tài thần võ (Quan Công) và tài thần vãn. Tài thần giúp cho doanh nghiệp làm ăn phát đạt. Khi dùng tượng tài thần cần chú ỷ:
– Chọn đúng nguyên liệu làm tượng. Có thể là sành sứ, đá, mạ vàng, đồng. Linh nghiệm nhất là đồng nguyên chất. Đồng mới khai thác còn giữ được nhiều sinh khí và linh khí (khí thiêng).
– Nên làm nhẵn nhụi mới có nhiều linh khí
– Kết hợp với bùa của Đạo giáo
– Tài thần văn cần làm bằng đồng nguyên chất. Vị thần này thích cúng bánh ngọt, ưa chuộng đồ trang sức nhỏ. Không đặt tài thần văn đối diện với cửa ra vào, nên đặt đối diện với cửa phòng ngủ.
– Tài thần võ có hai vị là Quan Công và Triệu Tử Long. Người Hoa Bắc thích thờ Triệu Tử Long, người Hoạ Nam thích thờ Quan Công.
– Thờ cúng tài thần võ cần. chú ý: bình hương và đài nến cần làm bằng đồ sứ; có thể cúng hoa quả, ngày tết cúng thịt; không bố trí hai tài thần võ ở cùng một chỗ, không đặt cạnh tượng Phật, nên đặt mặt thần quay ra phía ngoài.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khi la gi, số mệnh là gì

Xem vận số