Cát giác sát, liêm đao sát, cô phong sát, thương sát

on 10:00 in
          Cát giác sát là gì? Làm thế nào để hóa giải?
Cát giác thẹo nghĩa đẹn là “cắt chân”. Cát giác sát hiếm thấy trong thành phố, tuy vậy vẫn có thể tồn tại “cát giác thủy” tức là nước ở gần tòa nhà cao tầng. (Cát giác thủy là nước có hại). 

Cát giác sát, liêm đao sát, cô phong sát, thương sát

Không có phương pháp cố định để hóa giải cát giác sát vì loại sát này có thể xuất hiện thất thường, khi gặp vận thì phú qúy dầy nhà, khi lỡ vận thì suy sụp. Cổ một cách hóa giải: đặt viên ngọc “bát bạch” ở đúng nơi có vượng khí, nhưng cần chú ý nơi có vượng khí hàng năm đều thay đổi vị trí.
          Liêm đao sát là gì? Cách hóa giải?
“Liêm đao” là cái liềm hoặc lưỡi liềm,-Trọng phong thủy, liêm đao sát do thiên kiều tạo thành và có hình giống lưỡi liềm. Liêm đao sát không nhất thiết do thiên kiều ở trên,cao tạo ra mà còn có thể xuất hiện cả trên mặt đất, do các gò đất kết hợp với đường sá tạo thành. Tác hại của hai loại liêm đao sát đó là giống nhau.
Cách hóa giải liêm đao sát: Đặt một con ngựa đồng (đồng mã) và bạch ngọc ở nơi có điềm lành.
           Cô phong sát là gì? Cách hóa giải nó?
Cô phong theo nghĩa đen là ngọn núi đơn độc. Trong phong thủy, cô phong chỉ tình trạng Chu tước ở phía trước, Huyền vũ ở phía sau, Thanh long ở bên trái, Sạch hổ ở bên phải của một tòa nhà không có chỗ dựa là một quả núi hoặc của một tòa lầu lớn ở khu thương nghiệp sầm uất cũng có cô phong sát. Nơi có cô phong sát, chủ nhân khó được bạn bè giúp đỡ, con cháu không được hiếu thuận hoặc phải đi xa nhà.
Cách hóa giải: đặt bùa hổ lô ở nơi vượng khí hoặc nơi cát lành.
           Thương sát là gì? Cách hóa giải
Thương là cây thương (giáo mác), Trong phong thủy, mỗi cây đường thẳng là một cây thương nên d trước cửa nhà có một đường thẳng chĩa vào là sẽ có thương sát, gây ra bệnh tật, ốm đau.
Cách hóa giải: đặt màn che hoặc bình phong Gác thầy phóng thủy thường nói: “Thanh long bên trái, Bạch hơ bên phải”. Bạch hể có liên quán với Bạch hổ sát. Nơi có Bạch họ; sát là phía bên phải có động thổ, tức cộ nhà đang xây hoặc dạng phá dỡ.
Nhà nào có Bạch hổ sát, nặng sẽ có người chết, nhẹ cọ người ốm đau hoặc làm ăn thua lỗ.
Cách hóa giải: treo hai dải bạch ngọc ở nơi có Bạch hổ sát.






Từ khóa tìm kiếm nhiều: hướng sinh khí, xem vận số

Xem vận số