Nhà ở và những câu hỏi tại sao

on 10:00 in
          Tại sao chọn nhà ở phải chú ý đến Tam thời?
Tam thời là thời quá khứ, thời hiện tại và thời tương lai. Khi mua hoặc thuê nhà cần chú xét dến bạ yếu tố đó.
Vận hung cát (lành dữ) của ngôi nhà có liên quan với thời gian trong tạm thời. Vì thế, trước khi mua hoặc thuê nhà cần tìm hiểu tình hình của ngôi nhà đó trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tình hình sẽ xuất hiện trong tương lai.

Nhà ở và những câu hỏi tại sao

          Tại sao chọn nhà ờ phải chú ý đến Tam không?
Tam không là đại không gian, trung khống gian và tiểu không gian, tức là đại môi trường, trung môi trường và tiểu môi trường.
Đại môi trường chỉ thành phố hoặc làng xã. Trung môi trường một khu phố. Tiểu môi trường chỉ ngôi nhà mình à. Trước khi mua hoặc thuê nhà cần tìm hiểu điều kiện phong thủy của tam không xem lành dữ ra sao. Đồng thời còn phải xem ngôi nhà đó có phù hợp với mệnh lý của mình không.
           Tại sao nhà ở bị đường sá chĩa vào lại khó an cư lạc nghiệp?
Theo phong thủy, con đường chĩa thẳng vào nhà dễ làm cho chủ nhà làm ăn kém may mắn, có thể gặp nhiều điều xấu. Vì vậy, trước khi quyết định mua hoặc thuê nhà cẩn quan sát khu vực quanh nhà, đặc biệt chú ý phía trước cửa nhà.
Con đường chĩa thẳng vào cửa chính của ngôi nhà càng dài, càng nhiều vận hạn. về phong thủy, ngôi nhà như vậy gọi là nhà hể khẩu (miệng cọp), rất khó an cư lạc nghiệp.
          Tại sao nên chọn nơi địa hình bằng phẳng?
Theo phong thủy, nơi địa hình bằng phẳng dễ ăn nên làm ra, nơi địa hình như mặt dốc dễ gặp nhiều vận hạn. Nhà làm trên sườn dốc dễ bị tán tài, nhà làm ở chân dốc dễ bị tán đinh (thiệt người).
          Tại sao nhà ở không nên ở gân ống khói?
Sách cổ về phong thủy nói, ống khói làm hại gia chủ, nhà ở gần ống khói dễ làm cho người trong nhà bị ảnh hưởng về sức khỏe. Phòng ngụ lại càng cần tránh xa ống khói.
         Tại sao nhà không nên nằm trước nha môn và phía sau đền miếu?
Nha môn là nơi cửa quan hoặc trụ sở cơ quan nhà nước, đặc biệt là cơ quan công an và doanh trại quân đội. Nha môn có , nhiều sát khí làm ảnh hưởng đến người cư trú ở xung quanh, thậm chí có thể làm chết người. Đền chùa miếu mạo là nơi hội tụ âm khí, rất có hại


Xem vận số