Số đào hoa và chuyện gặp gỡ

on 10:00 in
Thế nào là số đào hoa?

      Theo phong thủy, số đào hoa nói về vận may mắn trong tình yêu đôi lứa. Bạn nào gặp trắc trở hoặc ôm mối sầu thiên thu trong chuyện yêu đương xin hãy tham khảo kỷ thuật phong thủy về vấn đề này.

Số đào hoa và chuyện gặp gỡ

        Màu hoa đào phớt hồng có tác dụng giúp phái yếu nâng cao được sức hấp dẫn. Ở Trung Quốc, “đào” vốn tượng trưng cho tình yêu và con đàn cháu đống. Mùa xuân hoa đào nở rộ đúng là mùa đẹp nhất của nam nữ thanh niên.

       Bộ quần áo ngủ màu phớt hồng cũng có giá trị lớn, nó làm cho các bạn gái càng kiều diễm hơn. Chăn đệm có màu phớt hồng cũng rất tốt.

Thay đổi kiểu tóc để có số đào hoa

       Về phong thủy, tình yêu là sự “liên thông về khí” của hai người khác giới. Vì vậy, các bạn nữ trước hết nên chú ý đến cái đầu vì nó là cửa vào của sinh khí. Để tóc che kín cái trán vô hình chung dã chặn kín đường vào của sinh khí, giống như bạn đã từ chối “liên thông tình cảm”. Để tóc quá. dài và dầy cũng không tốt lắm.

       Mái tóc dễ giữ lại tình yêu cũ khiến bạn vấn vương, vì vậy muốn dứt khoát cắt bỏ nó để di tìm tình yêu mới, bạn nên thay đổi lại kiểu tóc để tóc ngắn hơn.

Tại sao nên hẹn gặp nhau trước 7 giờ tối?

       Muốn thành công trong tình yêu bạn phải biết nắm lấy một vấn đề then chốt là thời cơ. Tuy vậy, thời cơ đâu có phải dễ mà nắm được.

       Xin bạn hãy áp dụng thuật phong thủy sau đây:

-   Bạn nên tìm gặp đối tác vào trước 7 giờ tối, tức vào khoảng từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối. Thời gian này trong phong thủy gọi là giờ “Đoài” tượng trưng cho tình yêu.

       Ngoài ra, chữ Đoài trong Hán ngữ có âm thanh gần chữ Duyệt là vui vẻ.

-   Đôi lứa hẹn gặp nhau vào 5 giờ chiều là rất tốt. Thời gian này ngồi trong quán nhấm nháp cà phê hoặc rượu vang sẽ càng thêm hứng thú. Ngồi với nhau tới quá 11 giờđêm sẽ rất bất lợicho tình yêu, vì theo phong thủy, thời gian từ 11 giờ đến 1 giờ sáng là giờ Khảm. Nó là giờ mà sinh khí rất vượng, trai gái rất dễ bị kích thích về tình dục. Các bạn nam nữ nên hết sức thận trọng, tránh ngồi quá khuya.
Từ khóa tìm kiếm nhiều: hướng sinh khí, xem vận số

Xem vận số