Ngày sinh có liên quan đến tài vận giàu nghèo của con người như thế nào?

on 10:00 in
     Theo phong thủy, ngày tháng năm sinh có liên quan với số mệnh giàu nghèo của con người. Mỗi người sinh ra trên thế gian này đều mang theo một nguồn của cải. Có người phải lăn lộn vất vả mới kiếm ra tiền, không thể qua một đêm đã trở thành giàu có. Số mệnh giàu nghèo là do thiên phú. Trước hết, ta phải biết được tài vận thiên phú của mình rồi mới tìm ra một con đường thích hợp để kiếm được nhiều của cải. Hãy tham khảo nhận định sau theo ngày âm lịch:

Ngày sinh có liên quan đến tài vận giàu nghèo của con người

-   Người sinh ngày 1, 11, 21, 31 không hoang phí nhưng phải cố gắng nhiều mới có nhiều của cải.

-   Người sinh ngày 2,12,22 thường hoặc rất coi trọng đồng tiền hoặc ít quan tâm đến chuyện tiền bạc. Họ có thể rơi vào tình trạng khổ sở vì công nợ chồng chất, do đó họ cần quan tâm dành dụm, tiết kiệm chi tiêu.

-   Người sinh ngày 3,13,23 giỏi kiếm tiền, hay trúng xổ số hoặc được những lợi bất ngờ nhưng lại dễ bị vợ (chồng) làm cho khánh kiệt.

-   Người sinh ngày 4, 14, 24 ngoài mặt tỏ vẻ bình thường nhưng thực ra giàu tham vọng kiếm tiền. Người sinh ngày 24 có sáng sủa, cần phấn đấu nhiều mới khá được.

-  Người sinh ngày 5, 15, 25 có mục tiêu tiết kiệm, dành dụm. Nếu chơi cổ phiếu hoặc chơi cờ bạc sẽ dễ bị thất bại.

-  Người sinh ngày 6, 16, 26 không hoang phí nhưng vẫn không tích lũy được nhiều tiền. Họ có thể bị tán tài vì nhẹ dạ, cả tin, dễ nghe lời đường mật.

-  Người sinh ngày 7, 17, 27 giỏi kiếm tiền nhưng hoang phí. Họ cần tránh chơi cổ phiếu, cờ bạc, cần chú ý quản lý chặt chẽ tiền bạc.

-   Người sinh ngày 8, 18, 28 do bị cái nghèo hoặc công nợ kích thích nên đã trở thành giàu có. Càng về tuổi cao, họ lại càng dễ kiếm tiền. Nên chú ý kiềm chế bớt dục vọng.

-   Người sinh ngày 9, 19, 29 có số được hưởng thừa kế và giỏi kiếm tiền. Họ cần đặc biệt chú ý không được ham mê bài bạc. Họ dễ bị cô lập trong giao tiếp.

-  Người sinh ngày 10, 20,30 cứ có tiền là tiêu hết, số phận lên xuống thất thường. Họ thuộc mẫu người phóng khoáng, cần chú ý tiết kiệm.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khí là gì, vận số là gì

Xem vận số