Phản cung sát, liêm trinh sát, đỉnh tâm sát

on 10:00 in
         Phản cung sát là gì? Cách hóa giải?
Cung theo nghĩa đen là con queo. Trong phong thủy, phân cung sát được sinh ra khi phía trước nhà có con đường hoặc dòng sông uốn quanh, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làm tán tài. Phản cung sát sinh ra ở hướng Đông và Tây càng có hại nhiều hơn, thậm chí còn làm cho cả thôn xóm gần đố cũng bị ảnh hưởng.
Cách hóa giải: dùng bùa hồ lô và đồng tiền cổ ngũ đế hoặc một đôi kỳ lân ở chỗ hướng về phía sinh ra phản cung sát.


Phản cung sát, liêm trinh sát, đỉnh tâm sát

Một vật thể nhọn chĩa vào nhà sẽ làm cho nhà đó bị hóa hình sát. Các vật thể nhọn này có thể là:
a. Góc tường của một tòa nhà ở gần nhà mình
b. Có ba ống khói trở lên ở gần nhà
c. Tượng nghệ thuật hình nhọn trong công viên
d. Có con đường đến trước cửa nhà mình thì tách ra thành hai ba đường.
Ảnh hưởng xấu của hỏa hình sát thường xuất hiện nhanh chóng, có thể gây ra các bệnh cấp tính như viêm ruột thừa. Có thể gây ra hỏa hoạn.
Cách hóa giải: dùng tượng con tì hưu. Cũng có thể trao đồng tiền bằng đồng ở cửa nhà để xua tan khí xấu.
          Liêm trinh sát là gì? Cách hóa giải?
Nhà dựa lưng vào núi là tết; Nếu núi đó xấu (đất đá lởm chởm, ít cây cỏ) dễ sinh ra liêm trinh sát. Dựa vào núi còn mang ý nghĩa là có quan trên nâng đỡ. Nếu gặp núi xấu tức quan trên xấu lại có hại.
Cách hóa giải: thường xuyên che rèm ở cửa, treo bùa hồ lô ở cửa cũng tốt. Nếu bị sát nặng, dùng 4 đôi tì hưu để trấn yểm.
          Đỉnh tâm sát là gì? Cách hóa giải?
Trước cửa nhà có cột đèn, cột điện, cây to, biển báo giao thông là sẽ sinh ra đỉnh tâm sát. Loại sát này có thể làm cho người trong nhà mắc tính nóng vội, suy nghĩ lệch lạc, thị lực kém, sức khỏe không tết. Xà nhà đặt ngay phía trên cửa ra vào củng gây ra tai hại tương tự.
Cách hóa giải: dùng bùa ngũ đại để trấn yểm
          Tại sao phong thủy có thể làm thay đổi vận khí?
Người xưa nói: “Nhất mệnh, nhi vận, tam phong thủy”, do đó có thể thấy tầm quan trọng của phong thủy là rất to lớn. Phong thủy có thể giúp con người làm thay đổi vận khí.
Giữa vận mệnh và phong thủy cố quan hệ gì? Vận mệnh và phong thủy là nhất thể, người có vận khí tốt thì tìm được chỗ ở tốt, người có vận khí xấu phải dựa vào phong thủy mới tìm được chỗ ở tốt. Tuy nhiên, phong thủy không thể quyết định hết thảy, vận mệnh vẫn có tác dụng chi phối chủ yếu nhất.




Xem vận số