Bố trí cầu thang và phòng ngủ hợp phong thủy

on 10:00 in
Tại sao không nên làm cầu thang chính giữa nhà?

Bố trí cầu thang ởchính giữa nhà dễ làm nảy sinh những sự việc đột xuất như thỏa thuận dịch vụ bị phá vỡ, làm ăn bất lợi.

Bố trí cầu thang và phòng ngủ hợp phong thủy

Cách hóa giải: chuyển hẳn cầu thang đi chỗ khác thì rất phiền toái, có thể hóa giải bằng cách sau: xây tường ngăn ởlối lên cầu thang để làm thay đổi hướng đi lên cầu thang.

Cách hóa giải cửa ở mặt tiền có phương vị không tốt?

Cửa ởmặt tiền không có phương vị cát tường dễ làm cho chủ nhà khó được đề bạt, tăng lương và tiền đồ kém sáng sủa. Muốn hóa giải khí xấu, không nhất thiết phải làm cửa ra vào thật rộng hoặc trang trí thật lộng lẫy.

Đứng từ trung tâm ngôi nhà mà nhìn, cửa chính ởmặt tiền không nên nhằm vào hướng Qủy môn Tây nam vì như vậy dễ làm cho chủ nhà suy nghĩ nông cạn và dễ nhận làm giúp những việc quá khả năng của mình, dễ bị mắc lừa.

Cách hóa giải: thay đổi cửa sang hướng khác hoặc làm rèm che, bình phong che.

Nên bố trí phòng ng của con ở đâu?

Phòng chủ nhà nên ở hướng Tây Bắc (từ trung tâm ngôi nhà nhìn ra). Không nên bố trí phòng con cái ở hướng đó vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng xấu đến việc học tập của chúng.

Tốt nhất nên bố trí phòng con trai ở hướng Đông Bắc và con gái ở hướng Nam hoặc Đông Nam. Cung có thểđể con ngủ ở nơi có phương vị phù hợp với tuổi can chi của chúng, ví dụ con có tuổi rồng (Thìn), ngủ ở nơi có hướng Đông.

Nếu nhà chật hẹp không thể bố trí phòng riêng cho con, có thể dùng màu sắc thích hợp ở chồ nằm của chúng. Ví dụ, có thể dùng màu sữa, màu hồng nhạt là những màu dịu mắt.

Phòng ngủ tốt nhất ở nơi có phương v nào?

Lý tưởng nhất là các thành phần khác nhau trong gia đình nên có phòng ngủ ở phương vị khác nhau. Vợ chồng chủ gia đình nên có phòng ngủ ở hướng Tây Bắc (nhìn từ trung tâm ngôi nhà), con trai nằm ở phòng hướng Đông Bắc, con gái nằm ở hướng Đông Nam, ông bà già nằm ở phòng hướng Tây Nam.

Nếu không có điều kiện bố trí phòng ngủ như vậy, nên bố trí phù hợp với tuổi can chi. Ví dụ, người tuổi khỉ (Thân) nằm hướng Tây Nam, người tuổi chó (Tuất) nằm ởhướng Tây Bắc.

Phòng ngủ có phương vị tốt, người nằm ngủ ở đó sẽ giải tỏa hết mệt nhọc sau một ngày lao động. Phòng ngủ có phương vị xấu nằm mãi vẫn khó ngủ và khó tiêu tan hết mệt nhọc.


Đọc thêm tại: http://xemvanso.blogspot.com/2015/07/nhung-ieu-ban-nen-biet.html



Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khí là gì, vận số là gì

Xem vận số