Phía ngoài cửa có sát khí thì làm thế nào?

on 10:00 in
Những vật thể máng lại sát khí (khí xấu): vật thể có hình góc nhọn, vật thể có tấm kính phản quang, cột điện, cột đèn…
Cách hóa giải: treo một thanh kiếm nhỏ ngoài cửa dể kiếm chém chết sát khí.
Vật kiến trúc mang lại sát khí: bệnh viện, nhà tang lễ, sở cảnh sát, đền miếu, dinh chùa, nhà tù, lò mổ, nhà chứa gái điếm…

Phía ngoài cửa có sát khí thì làm thế nào?

Cách hóa giải: treo ô ngoài cửa một quả hồ lô, để nắp hở sẽ thu hết sát khí,
Nếu phía trước cửa bị đường sá chĩa vào, dùng cách hóa giải: treo tượng con tì hưu ngoài cửa sẽ có tác dụng trừ tà và tích tài.
Nếu phía trước cửa đối diện với một khe hẹp giữa hai tòa nhà cao tầng, dùng cách hóa giải: treo một gương lồi phía ngoài cửa và dung rèm che cửa.
Tại sao phải chú ý đến hình dạng đồng hồ treo tường trong nhà?
Theo phong tục dân gian, đồng hồ treo tường không nên có hình tròn vì tròn có nghĩa dễ lăn, có tính động. Đồng hồ bản thân đã có tính động lại cộng thêm tính động của hình dáng khiến tính động càng lớn, dễ làm cho gia đình bất an, vợ chồng li tán. Nếu treo đồng hồ tròn ở phòng làm việc, tình hình lại khác, tính động càng mạnh, khách ra vào càng nhộn nhịp, việc kinh doanh của công ty sẽ thuận lợi.
Đồng hồ treo tường cũng kỵ hình tam giác, bát giác, lục giác vì nó làm cho gia đình bất hòa. Hình vuông hoặc chữ nhật là tốt nhất.
Về độ lớn nhỏ của đồng hồ treo tường, nên chú ý sao cho phù hợp với diện tích to nhỏ cua căn phòng. Tiếng chuông của đồng hồ quá lớn sẽ gây ra thanh sát (âm thanh có hại) làm cho tinh thần con người rối loạn, hốt hoảng, chủ nhà bị thiệt hại, trong gia đinh có tình trạng con cháu kém hiếu thuận. Phòng nhỏ mà treo đồng hồ lớn quá sẽ làm cho người ở trong nhà dễ có tâm lý cô đơn, dân gian gọi là cô linh (linh cảm cô dơn).
Trong phòng không nên đặt quá nhiều đồng hồ, tốt nhất mỗi phòng chỉ có một chiếc là hợp lý.




Đọc thêm tại:


Xem vận số