Chọn hướng mặt tiền của ngôi nhà như thế nào cho phù hợp với khoa học?

on 10:00 in
Có nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này nhung nói chung đều cho rằng, hướng mặt tiên tốt phải thể hiện trên hai mặt:
- Một là thoáng gió. Để làm được điều này phải chó ý đến điều kiện địa hình và thời tiết.

Chọn hướng mặt tiền của ngôi nhà

- Hai là sáng sủa. Sáng sủa là phải có ánh sáng tốt Điều này có liên quan đến độ sâu của ngôi nhà, điều kiện mở cửa sổ và diện tích nhà rộng hẹp khác nhau.
Nhìn chung về mùa đông, ngôi nhá ít nhất phải dược mặt trời chiếu sáng 1 giờ đồng hồ. vế mùa hè, nếu ngôi nhà bị mặt trời chiếu một thời gian dài quá cũng không tốt.
Thế nào là môi trường xung quanh tốt?
Môi trường xung quanh của ngôi nhà cần được chú ý xem xét kỹ khi mua hoặc thuê nhà. Theo phong thủy, bên trái ngôi nhà phải lè Thanh long, bên phải là Bạch hổ, phía trước là Chu tước, phía sau là Huyền vũ. Ngoài ra, còn phải xét đến tình trạng sát khí, ví dụ xem có bị Sát áp thấp (chung quanh bị nhiều nhà cao che chắn), Sát phạn quạng (bị ánh sáng mạnh phồn xạ), Sát thanh âm (tiếng động ồn ào), Sát cắt chân (ở gần dường), Sát mùi vị (gần rác rưởi, cống rãnh), Sát lưỡi liềm (có cầu hoặc đường chĩa phần cong về phía nhà ở), Sát bạch hể (bên phải: nhà có động thổ), Sát xuyên kiếm (hành lang di lại quá dài).w Chú ý nhộng nơi có sát khỉ nặng nề lồ cơ quan, cảnh sát, bệnh viện, đội cứu hỏa, kho rác, cột điện
Tại sao ngôi nhà vuông vắn là tốt nhất?
Nhà vuông vắn là nhà không có hình thù méo mó, nhiều góc cạnh. Nhà vuông vắn không nhất thiết phải là hình vuông, ơ nhà này, nam sẽ có phong thái đường đường chính chính, chững chạc, đứng đắn, nữ sẽ đoan trang, thùy mị, làm cho con người cảm thấy an toàn, bình yên.
Tại sao nên chọn nhà ở giữa và trước khi hai bên và phía sau có nhà lầu?
Hai tòa lầu ở hai bền trái phải coi như tả hữu phù trợ, tòa lầu ồ phía sau coi như hậu thuẫn, chỗ dựa. Nếu một dãy nhà chỉ có hai tòa lầu, nên chọn nhà nào? Chủ nhân là nữ thì chọn nhà bên trái, là nam chọn nhà bên phải. Tại sao vậy? Vì nữ chọn nhà bên trái – thuộc loại nhà nữ tính nên vị thế của chỏ nhân nữ được tăng cường. Ý nghía của việc chủ nhân nam chọn nhà Hên phải cũng tương tự như vậy.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khi la gi, số mệnh là gì

Xem vận số