Làm thế nào để chọn được nhà ở cát tường phù hợp với khoa học?

on 10:00 in
       Làm thế nào để chọn được nhà ở cát tường phù hợp với khoa học?
      Phương vị sinh khí là phương vị cát lợi đầu tiên của con người. Nó tượng trưng cho tinh lực dồi dào, tiền đồ sáng sủa của con người. Nó là phương vị có lợi, giúp ta làm việc có hiệu suất cao, sống mạnh khỏe, vui vẻ, trường thọ.

chọn được nhà ở cát tường phù hợp với khoa học?

        Thiên y cát phương (phương vị cát lợi thiên y) là phương vị cát lợi thứ hai của con người. Nó là phương vị giúp ta có sức khỏe tốt vì được trời chăm lo, điều trị (thiên y).
       Ở thành phố nên chọn nơi có địa hình bằng phẳng, có cây cỏ xanh tươi và nhiều hồ nước thoáng đãng.
         Yếu tố thứ ba nữa về phong thủy là địa hình địa mạo, phương vị và thời không.
         Hiện nay, trong thiết kế xây dựng, người ta đã coi nhẹ việc chọn phương vị một cách nghiêm túc. Trong cùng một khu vực, các tòa lầu có đủ mọi loại phương vị khác nhau. Nhà lầu dù có đẹp đến đâu cũng chỉ là hình mỹ (cái đẹp ở vỏ ngoài), phải phù hợp với phương vị phong thủy mới là cái đẹp thần mỹ. Nhà nào kết hợp được cả hình mỹ và thần mỹ mới là cái đẹp hoàn hảo.
         Xác định phương vị đẹp nhất như thế nào?
        Sự vật nào cũng là biện chứng, nhà lầu có phương vị tốt nhưng trong đó cũng có chỗ thuộc phương vị xấu. Trái lại, nhà lầu có phương vị xấu nhưng trong đó có chỗ thuộc phương vị tất, Làm thế nào để xác định được tốt xấu, muốn vậy phải chọn đúng phương vị bên trong ngôi nhà.
        Sau khi đã chọn .được một tòa nhà hợp ý, bạn cần tìm đúng điểm trung tâm của tòa nhà rồi lập bảng tọa độ dựa vào điểm trung tâm đó, chia ra làm 8 phương vị, từ đó tìm ra căn hộ tốt nhất. Ví dụ, trên phương vị Càn Tôn trong bát vận thì hướng Đông Nam sẽ là tốt nhất.
          Khi tìm phương vị cần sử dụng la bàn cho chính xác, cần chú ý:
– La bàn phải thuộc loại tiêu chuẩn
– Đặt la bàn thật thăng bằng
– Dùng ngón tay chuyển động để làm cho kim chỉ nam và vạch đỏ Nam Bắc trùng hợp nhau.
– Vạch đỏ chỉ vào khấc nào, đó là phương vị chính xác đo được.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khí là gì, vận số là gì

Xem vận số