Những điều chú ý trong tổ chức văn phòng

on 10:00 in
         Tại sao bộ phận tài vụ nên ở xa cổng công ty?
Vị trí làm việc của bộ phận tài vụ có liên quan đến vận khí của công ty. Trước hết, vị trí đó phải tránh xa cổng lớn. Theo phong thủy, khí lưu từ xa đế sẽ có lợi cho tài vận. Ngoài ra còn có lợi là hạn chế trộm cướp.
Nếu khó định rõ vị trí xa gần, có thể tham khảo cách bố trí phòng làm việc của ông chủ, nên ở xa nơi có nhiều người di lại và cách xa cửa ra vào chính của công ty.

Những điều chú ý trong tổ chức văn phòng

       Làm thế nào để hòa giải quan hệ căng thẳng giữa các phân viên nữ với nhau?
Quan hệ giữa chị em phụ nữ với nhau nhiều khi rất rắc rối. Để hòa giải, có thể dùng con lợi hồng.
Theo phong thủy, lợn tượng trưng cho sự hòa hiếu, màu hồng nhạt có thể làm tâng thêm tính dịu dàng cửa phụ nữ và có tác dụng làm dịu quan hệ căng thẳng giữa họ với nhau.
Cách bố trí lợn hồng: đặt tượng lợn hường về phía người .có chuyện rắc rối là được. Bình thường, tượng lợn được đặt như một vật trang trí.
          Tại sao cần chọn đúng phương vị chức nghiệp?
Phương vị chức nghiệp còn gọi là phương vị công tác. Phương vị này gồm hai nội dung: phương vị địa khu thích hợp với sự phát triển của cá nhân và cương vị nghề nghiệp. N6 phải phù hợp với ngũ hành bát tự (8 chữ can chi) của con người. Cần có người hiểu biết phong thủy giúp đỡ mới tìm được phương vị này.
          Đối phó với bọn tiểu nhân như thế nào?
Cơ quán nào cũng có nhóm người ngầm chống đối lãnh đạo. Khi bị rắc rối với bọn tiểu nhân, ta có thể dùng cách hóa giải như sau:
– Phương pháp thông thường: thay đổi chỗ ô hoặc phòng làm việc; đặt vật trang trí rồng trong phòng.
– Phương pháp chuyên sâu: khi tình hình nghiêm trọng, có thể dùng bùa hải thần (thần biển).
Tuy nhiên, điều cốt yếu nhất là phải luôn cảnh giác đề phòng hành động xấu cửa bọn tiểu nhân.
Phòng giám đốc vì sao phải ô vị trí Tây Bắc
Vị trí Tây Bắc là Thiên môn, vi trí quan trọng nhất, tượng trưng cho khí thiên tử. Nếu có phòng ở vị trí Tây Bắc, nên bố trí phòng giám đốc ở đây. Giám đốc ở phòng này do được lợi sinh khí trở nên người có quyền uy. Nếu để phó giám đốc ở vị trí Tây Bắc, thực quyền nằm trong tay phó giám đốc. Qua một thời gian phó giám đốc sẽ thay thế giám đốc.
        Vì sao bàn của nhân viên đại kỵ tọa Tây Bắc hướng Đông Nam?
Trong cùng phòng làm việc, nhân viên dưới quyền nếu kê bàn theo hướng Tây Bắc, Đông Nam sẽ có ý tranh quyền với cấp trên. Nếu hai phòng cùng hướng, cấp trên phải chọn phòng phía Bắc, không chọn phòng phía Nam, chọn phòng phía Tây, không chọn phòng phía Đông. Có như vậy cấp trên mới ở lợi thế về mặt phong thủy hơn cấp dưới


Đọc thêm tại: http://xemvanso.blogspot.com/2015/07/phong-thuy-trong-thuong-nghiep.html



Từ khóa tìm kiếm nhiều: huong sinh khi, xem van so

Xem vận số