Bạn có biết!

on 10:00 in
Tại sao không bố trí ban công đối diện trực tiếp với cửa ra vào?

Để ban công đối diện trực tiếp với cửa ra vào, theo phong thủy sẽ xảy ra hiện tượng xuyên tâm làm gia chủ bị tán tài. Nếu không tránh dược nên dùng cách hóa giải như sau:

Bạn có biết!

Kê tủ chặn giữa ban công và cửa ra vào hoặc đặt bể cá ởcửa ra vào. Chú ý người có mệnh kỵ thủy, không được dùng bể cá. Cũng có thể bố trí cây cảnh hoặc rèm che ở ban công.

Tại sao không bố trí ban công đối diện trực tiếp với nhà bếp?

Bố trí ban công dối diện trực tiếp với nhà bếp cũng lồm xuất hiện Xuyên tâm khiến cho gia đình kém đoàn kết, vợ chồng dễ có ngoại tình, con cái hay bỏ nhà đi chơi.

Cách hóa giải: bố trí chậu cây cảnh hoặc kê tủ, làm bình phong ngăn cách hai nơi đó.

Tại sao trong nhà không nên trồng cây có lá nhỏ, dài?

Trong nhà trồng nhiều loại cây có lá nhỏ, dài dễ làm cho chủ nhà bị nạn vạ miệng. Các loại cây đuôi chồn và cậy dây leo cũng không nên trồng vì nó mọc rậm rạp làm bẩn nhà.

Nên trồng loại cây lá to rộng hoặc loại cây có sức sống mạnh mẽ.

Tại sao phía đu giường không nên để trống?

Để trống ở đây có nghĩa là chênh vênh, không có chỗ dựa. Đầu giường để trống, không dựa vào đâu sẽ dễ gây ra cảm giác mất an toàn, lo nghĩ vu vơ. Theo phong thủy cần kiêng kỵ, vì khi nằm ngủ là lúc sức phòng vệ của con người yếu nhất, dễ bị khí xấu xâm hại, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Tại sao không nên đóng đính vào cánh cửa?

Một số người thích đóng đinh vào cánh cửa để treo móc quần áo và có khi đóng đinh vào tường. Theo phong thủy, cửa giống như cái mặt của con người, cần được bảo vệ cẩn thận. Nên dùng giá treo móc quần áo.

Nên bố trí thư phòng (phòng làm việc) ở đâu?

Theo phong thủy, thư phòng phải nằm ở phương vị Văn xương (thần văn). Vị thần này phụ trách trông coi công đanh của các thư sinh. Thư phòng nằm ở phương vị này dễ thi đỗ, công thành danh toại.

Thực ra. Văn xương là một vì tinh tú trong vũ trụ bao la chuyên quản việc thi cử. Sao Văn xương còn có tên gọi là sao Văn khúc. Sao này bày về phía nào, phía đó là phương vị Văn xương. Thư phòng nên đặt ởphương vị này.


Đọc thêm tại: http://xemvanso.blogspot.com/2015/07/tra-loi-nhung-cau-hoi.html



Từ khóa tìm kiếm nhiều: huong sinh khi, xem van so

Xem vận số