Trang trí phòng cho vợ chồng theo phong thủy

on 10:00 in

  1. Không nên treo đèn hoặc quạt ở phía trên của giường nằm
      Trước khi ngủ cần tắt đèn, chỉ dùng đèn ngỏ. Không bố trí đèn treo phía trên giường nằm vì như vậy sẽ xuất hiện khí xấu. Cũng không nên bố trí quạt treo ở phía trên giường nằm vì nổ cũng mang lại khí xấu. Nằm ngủ mà cổ quạt quay vù vù phía trên dầu, chẳng khác gì có một chùm dao nhọn múa may làm ảnh hưởng đến tâm lý con người, khó mà ngủ ngon.


Trang trí phòng cho vợ chồng theo phong thủy


    2. Tại sao ánh sáng trong phòng ngủ mạnh quá dễ làm cho hai vợ chồng hay cãi nhau?

       Thuật phong thủy có yêu cầu khác nhau đối với ánh sáng trong phòng khách và phòng ngủ. Phòng khách là đối ngoại, phòng ngủ là đối nội. Người ngoài là dương, người nhà là âm. Dương nặng về quang minh, sáng sủa. Âm nặng về u tối. Đó là cái lẽ âm dương của phong thủy rất đúng với quan hệ vợ chồng.

       Phòng khách là nơi tiếp khách và cũng là nơi cả gia đình hay ngồi chuyện trò với nhau, cần có ánh sáng tốt. Phòng ngủ là nơi nghi ngơi nên có ánh sáng dịu mát sẽ thích hợp hơn, phòng ngủ của hai vợ chồng lội càng cần như vậy.Ngủ hành trong phòng ngủ có ánh sáng mạnh là thuộc Hỏa, có thể làm tăng chất Hỏa trong người nên vợ chồng dễ sinh rạ nóng tính, hay cãi nhau. Hơn nữa, ánh sáng mạnh dễ làm cho không khí trong phòng ngủ kém tính chất lãng mạn, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.


  1. Nên dùng đá thạch anh để phát hiện sự dối trá của bạn nam

       Trong cuộc Bống có những cô gái dễ bị lợi dụng mà mắc lừa. Để tránh tình trạng này bạn cóthể dùng đá thạch anh để sớm phát hiện được lòng dạ của bạn nam.

       Phong thủy cho rằng, thạch anh biết nói. Bạn hãy đặt một viên đá thạch anh cở 3 – 5 cm ở dưới gối và một viên nữa ở chỗ gót chân. Khi đi ra ngoài, bạn nên mang theo một viên thạch anh trong túi. Nó sẽ giúp bạn tránh được tà khí và giữ mình an toàn.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khí là gì, vận số là gì

Xem vận số