Vị trí treo đồng hồ

on 10:00 in
Tại sao không nên treo đồng hồ ở đầu giường, đuôi giường và phía trên của ghế số pha?
Phong thủy học cho rằng nên treo đồng hồ ở hướng cát tường đối diện với hướng hung bạo. Nên treo đồng hồ ở nơi đối điện với cửa ra vào để ngăn chặn sát khí. Treo đồng hồ lưng tựa vào phía Nam mặt quay ra phía Bắc cũng rất tốt. Nổ làm cho gia đình được bình an, vô sự.

Vị trí treo đồng hồ

Đồng hồ nên treo ở hướng Chu tước (phía trước của phòng khách) hoặc d hướng Thanh long (nhìn về phía trái của cửa ra vào). Không nên treo đồng hồ ở hướng Huyền vũ (phía sau) hoặc hướng Bạch hổ (hướng dữ). Phía trên ghế sô pha không được treo đồng hồ vì nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi dưới ghế. Phía dầu giường và đuôi giường cũng không được treo đồng hồ.
Về màu sắc của đồng hồ, nên chọn màu phù hợp với phương vị. Đồng hồ treo ở phía Đông hoặc Đồng bắc nên chọn màu vàng, hồng, nâu. Đồng hồ treo ở hướng Nam hoặc Đông nam nên chọn màu xanh, đen. Treo ở hướng Tây hoặc Tây nam nên chọn màu vàng, đỏ, nâu. Treo ở hưởng Bắc hoặc Tây bắc nên
Cách hóa giải gượng bát quái chiếu vào nhà?
Một số chủ nhà rất ích kỷ, chỉ biết lo cho vận may của mình mà không cần đếm xỉa đến hậu quả đối với người khác. Họ đã đặt gương bát quái hoặc tượng đầu thú, tượng sư tử ở phía cửa trước nhà minh chiếu vào nhà người khác. Những khí đó đều là pháp khí có tác dụng trấn yểm sát khí nhưng lại có hại cho những người ở ngôi nhà bị nó chiếu vào.
Gương bát quái có hại sau:
- Làm tán tài, gây ra tai ương
- Làm cho gia đình bất an
Cách hóa giải:
- Tốt nhất là thuyết phục nhà có gương để họ thay đổi vị trí đặt gương.
- Nếu họ không nghe, ta sẽ dùng vỏ con rùa phong thủy và dùng một chuồi đồng tiền bạch ngọc lục đế để đối chọi với gương bát quái.
- Đặt bùa sơn hải hoặc bát quái đồ Càn Khôn thái cực đối diện với gương bát quái.
- Hoặc dùng vỏ con rùa bằng đồng đặt dối diện với gương bát quái.
- Dùng một cái vại nhỏ, để một ít than cửi vào đó, rắc một ít hạt muối thô, rồi để thêm vào đó một mảnh giấy hồng có ghi tuổi can chi của chủ nhà và 8 chữ thân, thể, kiện, khang, nguyên, thin, quang, thái.
- Đặt một quả hồ lô ở đầu giường để ngốn chặn sự xâm hại của sốt khí do gương bát quái sinh ra.





Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khí là gì, vận số là gì

Xem vận số