Cách bố trí nhà cho hợp lý

on 10:00 in
Bố trí ao cá như thế nào?

Một số người giàu có thích ở một ngôi nhà lầu hoa lệ trong vườn có một ao cá nhỏ. Họ đâu có biết ởnhững nhà có ao cá như vậy phần lớn đều bị vận hạn, có tội 80% số gia đình như vậy đều vướng vào nhiều chuyện thị phi: bà chỏ nhà nằm viện liên miên, con cái suy nhược thần kinh, ông già bà cả ốm đau dài ngày….. Tất cả những vấn nạn này đều do ao cá gây ra.

Cách bố trí nhà cho hợp lý

Các ao cá được xây trong vườn nhà như vậy phần lớn đều theo kiểu khép kín, tức là không ăn thông với nguồn nước ở bên ngoài, nước trong ao là tù hãm, có hại cho sức khỏe con người.

Cách giải tỏa: lấp ao cá. Trước khi lấp cần hút hết nước, vét sạch lớp bùn ở đáy ao. Tháo dỡ hết các vòi nước (nếu có). Dùng đất sạch sẽ lấp ao, sau đó rải đá cuội lên trên.

Theo phong thủy, có thể xây ao cá cách nhà ít nhất 18m, vị trí tại hướng Đông Nam. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên xây ao cá trong vườn.

Ngôi nhà như thế nào sẽ làm cho chủ nhân dễ béo phì?

Vừa mở cửa chính ra đã nhìn thấy bếp, điều này rất nhiều nhà có. Tuy nhiên, những người ởtrong những ngôi nhà như vậy thường hay bị béo phì.

Nguyên nhân: do bếp ở gần cửa, chủ nhân dễ ăn tạm tí chút mỗi khi ra ra vào vào. Nhiều người đi làm vệ chưa kịp cởibỏ quần áo ngoài đã vội mở tủ lạnh tìm cái nhấm nháp. Dần dà hình thành thói quen dẫn đến bệnh béo phì.

Muốn tránh tình trạng này, không nên đặt bếp ở gần cửa ra vào, nên đặt thêm một tấm bình phong ngăn cách bếp với cửa.




Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khi la gi, số mệnh là gì

Xem vận số