Chọn tầng theo ngũ hành như thế nào?

on 10:00 in
Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo phong thủy, mọi sự vật đều có thuộc tính ngũ hành âm dương. Quan hệ giữa con người với tự nhiên và vật kiến trúc cũng dựa theo thuộc tính này.

Chọn tầng theo ngũ hành như thế nào?

Tầng số lẻ (1, 3, 5, 7….) là dương, tầng số chẵn (2, 4, 6, 8,..) là âm.
Tầng 1, 6 thuộc Thủy, hợp với người mệnh Thủy.
Tầng 2, 7 thuộc Hỏa, hợp với người mệnh Hỏa.
Tầng 3, 8 thuộc Mộc, hợp với người mệnh Mộc
Tầng 4, 9 thuộc Kim, hợp với người mệnh Kim
Tầng 5, 10 thuộc Thổ, hợp với người mệnh Thể
Tầng có số trên 10, bò 10 lấy số còn lại, ví dụ, tầng 11 thì tính là tầng Khi chọn tầng nên cố làm cho số tầng phù hợp với mệnh lý của chủ nhà.
Cư trú ở tầng không hợp thì làm thế nào?
Trong phong thủy, việc chọn tầng lầu có ý nghĩa quan trọng nhưng cũng không nên tuyệt đối hóa nó. Nhiều người không thích ờ tầng 13, vì kiêng kỵ con số 13. Thực ra, đâu phải cứ ở tầng 13 là kém thành đạt.
Theo sách phong thủy, việc chọn tầng lầu nên thích hợp với mệnh lý ngũ hành và tuổi can chi. Nhưng nếu chọn phải tầng lầu không được như vậy cũng có thể dùng biện pháp phong thủy để hóa giai. Ví dụ, có thể dùng một vật thể gọi là đụng cụ giải hạn hải thần để hóa giải vận hạn.
Tại sao nhà nên có điện tích vừa phải?
Khi mua hoặc thuê nhà nên quyết định diện tích nhà lớn nhỏ tùy theo số nhân khẩu cư trú và mục đích sử đụng nhà. Không phải cứ ở nhà càng rộng càng tốt.
Nhà rộng mà người ít, theo phong thủy sẽ là âm nhiều dương ít, chữ nhà dễ bị ốm đau và gặp điều kém may mắn. Nhà chật hẹp mà ngươi nhiều, âm ít dương nhiều, dễ khiến chủ nhà nóng nảy và hay có chuyện kém may mắn trong sự nghiệp.
Tại sao cửa sổ nên rộng mở?
Cửa trọng nhà là nơi nạp sinh khí, giống như cái mũi dùng để thở của con người nên rất quan trọng. Khí cát tường vào nhà nhiều sẽ làm cho mọi người sống trong nhà vui vẻ, thoải mái, mạnh khỏe, an cư lạc nghiệp. Trái lại, nạp được quá ít sinh khí hoặc nạp phải khí xấu vào trong nhà, hậu quả sẽ rất xấu, dễ bị tán tài và đau yếu. Nên làm cửa sổ rộng rãi và mở rộng cửa sổ.
Phía trước cửa sổ không nên có vật che chắn hoặc có những vật thể kém cát tường. Cửa sổ nhìn ra đường cái đông người hoặc có sông uốn khúc rất tốt, chủ nhà dễ công thành danh toại và làm ăn phát đạt, giàu có. Muốn tăng thêm vận may có thể treo một tượng rồng màu vàng ở cửa sổ, để đầu rồng quay ra phía ngoài.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: huong sinh khi, xem van so

Xem vận số