Trả lời những câu hỏi

on 10:00 in
Dùng hồ lố dể giải hạn như thế nào?

Hồ lô (tượng quả bầu bí) có tác dụng ngăn chặn bệnh tật. Hồ lô bằng đồng còn có thể làm cho tình cảm vợ chồng càng thêm đằm thắm. Nên đặt nó ở đầu giường. Ngoài ra, hồ lô còn có tác dụng giải vận hạn.

Trả lời những câu hỏi

Khi bị bệnh nặng có thể dùng ba hồ lô.

Tại sao không được bố trí nhà vệ sinh ở giữa nhà?

Giữa nhà có toa lét, chẳng khác gì tim phổi con người tích tụ toàn đồ ô uế, dễ xảy ra tình trạng lành ít dữ nhiều, hung nhiều hơn cát. Toa lét bố trí ở phía sau nhưng nhìn thẳng ra cửa chính cùng không tốt vì nó sẽ làm cho gia chủ bị tán tài và tán dinh (nhân khẩu bị hao hụt).

Bàn ăn có màu sắc, hình dạng và phương vị như thế nào?

Bàn ăn là nơi cả nhà ngồi quây quần ăn uống nên có ảnh hưởng lớn đến tình trạng thịnh suy, cát hung của cả gia đình. Theo phong thủy, nên chọn màu sắc, hình dạng và phương vị của bàn ăn như sau:

-  Về màu sắc: chủ yếu là màu vàng nâu hoặc màu hồng sẫm. Tốt nhất là phù hợp với mệnh lý ngũ hành của gia chủ.

-  Về hình dạng: dùng hình tròn là chính vì tròn có nghĩa là trọn vẹn, đoàn tụ. Dùng hình vuông và hình chữ nhật cũng được. Theo phong thủy không nên dùng hình tam giác hoặc hình có góc nhọn vì các hình đó có tính sát dương, có hại cho sức khỏe.

-  Về phương vị: không đặt bàn ăn ở nơi có khí xấu. cần chọn nơi phù hợp với mệnh lý ngũ hành của gia chủ. Cũng không nên đặt bàn ăn đối diện trực tiếp với cổng ra vào, tránh để người từ ngoài cổng nhìn rõ cảnh ăn uống trong nhà.

Tại sao không nên bổ trí bếp đối diện trực tiếp với cửa chính?

Nhà bếp là nơi có ảnh hưởng lớn tới vận khí của cả gia đình. Theo sách phong thủy “dương trạch cương yếu”, khi bố trí nhà bếp chủ yếu cần xem cửa chính và phòng gia chủ nằm ở đâu. Phải tránh các điều sau đây:

-  Tránh không để nhà bếp đối diện trực tiếp với cửa chính. Nếu không tránh được phải dùng rèm hoặc bình phong che bếp.

-  Không nhìn thẳng vào toa lét vì như vậy nó sẽ không nạp được sinh khí.

-  Không được có chung cửa ra vào với toa let

Không để xảy ra hiện tượng Thủy – Hỏa xung khắc. Bếp là nơi đun nấu, thuộc Hỏa. Bồn rửa bát, máy giặt là nơi dùng đến nhiều nước, thuộc Thủy. Không để lò đun bếp nằm giữa bồn rửa bát và máy giặt để Thủy – Hỏa không xung khắc.


Đọc thêm tại: http://xemvanso.blogspot.com/2015/07/hoi-ap.html


Từ khóa tìm kiếm nhiều: hướng sinh khí, xem vận số

Xem vận số