Phong thủy đào hoa

on 10:00 in
 1.Làm thế nào để kích thích bạn tình cầu hôn?

        Hai bên quen biết nhau đã lâu mà đối phương vẫn chưa ngỏ ý cầu hôn. Điều này tất sẽ làm cho cô gái đang nóng lòng muốn bước lên xe hoa không được vui lắm, Vậy xin bạn hãy áp dụng “phong thủy đào hoa” bằng cách nhét một viên đá Thạch anh vào chậu hoa đào, đặt chậu hoa này ở phương vị Đông Nam. Ngoài ra, bạn nên để tâm ảnh chụp chung hai người ở bên cạnh chậu hoa và hãy luôn mường tượng đến ngày cưới vui vẻ. Đông Nam là phương vị kết hôn. Đặt chậu hoa đào co viên Thạch anh ở phương vị này sẽ có tác dụng thúc đẩy lứa đôi đi đến ngày cưới.

Phong thủy đào hoa

2.Làm thế nào để hạn chế chuyện ngoại tình?

       Một số nam giới có thói trăng hoa khiến các bà vợ phải đau đầu, ăn không ngon ngủ không yên. Vậy xin các bạn hãy thử dùng thuật phong thủy sau đây để khắc phục.

       Tuyệt đối không để chồng nằm ở phương vị có sinh khí dồi dào. Nằm ở phương vị Bắc, khả năng ngoại tình sẽ tăng lên. Vị trí tốt nhất là để chồng nằm ở phương vị Diên niên. Diên niên là lâu đài, trường cửu. Nằm ở phương vị này, ông chồng sẽ chung thủy suốt đời với vợ, sẽ không mắc tật có mới nới cũ.

3. Tại sao nên tránh khí xấu ám khẩu?

       Phòng ngủ ồ gần bãi xe hoặc nơi cổ nhiều xe cộ ra vào sẽ bị ảnh hưởng bởi khí xấu ám khẩu. Cửa xe mở ra rồi đóng sập lại chẳng khác gl một cái miệng xấu (ám khẩu) đang hoạt động, nơi có bãi xe ám khẩu càng nhiều, càng lớn.

     Cách hóa giải: đùng gương bát quái hoặc vật phong thủy sơn hải trấn đặt ô nơi chĩa về phía bãi xe. Nếu không có tác dụng phải thay đổi phòng ngỏ.

Xem vận số