Lời giới thiệu

on 10:00 in
       Vận số toàn thư là các bí quyết khai thông vận thế đời người. Vận thế chỉ qũy đạo vận hành, tình trạng sinh sống và mọi điều lành dữ, họa phúc trong đời người. Nó hàm chứa các thông tin về sức khỏe, giàu nghèo, hôn nhân, sự nghiệp, công danh, con cái, cha mẹ và thọ mệnh của con người.

Lời giới thiệu

     Vận thế bao hàm cả vận mệnh nhưng vận và mệnh là hai khái niệm khác nhau. Mệnh là do ngày tháng năm sinh và gien di truyền quyết định, không thể thay đổi được, thuộc phạm trù bẩm sinh, yếu tố tiên thiên. Tục ngữ có câu: “Trồng đậu không thể mọc ra dưa”. Nhân tổ không biến đổi là “Thời gian + Không gian + Con người”, tức là “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.
Vận là nói về vận khỉ của con người, do nhân tố thời – không sau khi sinh ra quyết định, tùy thuộc vào danh hiệu, môi trường phong thủy và quan hệ giao tế. Vận có ảnh hưởng trực tiếp tới các điều lành dữ, họa phúc, thuận nghịch, được mất của con người, ảnh hưởng tôi sự nghiệp, hôn nhân, tình thân, tình bạn là yếu tố hậu thiên.
Người xưa nói: “Ba phần mệnh, bảy phần vận”, mệnh vốn không thể thay đổi nhưng vận có thể điều tiết được. Điều tiết có nghĩa là thay đổi hợp lý theo quy luật biến hóa của nhân tổ thời không, dựa trên Cd sở mệnh lý học, mệnh danh học và phong thủy học của Chu Dịch, kết hợp vận dụng cả nguyên lý Vận trình học.
Điểm chú ý hơn nữa là cẩn thay đổi cả “nội” và “ngoại”. Nội là làm thay đổi tính cách, khi chất của con người. Ngoại là làm thay đổi cảnh ngộ để cuối cùng làm cho sự nghiệp hưng thịnh, hôn nhân mỹ mãn, đạt được công danh, tiền của dồi dào.
Cuốn sách này đũa ra những tuyệt chiêu giúp bạn thay đổi vận khi khai thông bê tắc đường đời con người. Sách gồm 8 phần, nhiều chương mục trình bày chi tiết các vấn đề chính mà đời sống thường gập phải theo vận may và không may.
Phần thú nhất – Dựa vào thuyết phong thủy cổ, các nhà phong thuỷ cho ràng muốn có cuộc sống khá giả. sự nghiệp phát triển, hôn nhân thuận lợi thì nhà ở cần phù hợp quy luật môi trường sống.
Phần thứ hai. trình bày tri thức về mệnh lý thông qua các li luận về âm dương, ngủ hành, bát quái. Từ đó giới thiệu về phương pháp thay dổi vận mệnh theo hưởng tích cực.
Phần thứ ba – Vì sao người xưa nói: “Tưởng tại tâm”, tức tướng mật phản ảnh cái tâm của con người.
Phán thứ tư – Tính cách, vận mệnh con người thể hiện qua bàn tay như thế nào?
Phần thứ năm- lý giải tại sao văn hóa truyền thống xua kia lại lấy tên 12 con vật để dùng cho tuổi cầm tinh?
Phán thứ sáu – Chiêm tinh phương Tây ghi lại ảnh hưởng của các vì tinh tủ đối với vận mệnh con người như thế nào?.
Phần thứ bảy -Tri thức về nhóm máu của con người. Vai trò của các loại nhóm máu ra sao trong tính cách và sức khoẻ con người?
Phần thứ tám – Tên người ảnh hưởng đến vận khỉ ra sao?. Cách đặt tên, đổi tên người như thể nào cho cát tường?
Với 500 trang sách, hàng ngàn mục giải đáp. hình vè sách lý giải vi sao có người lại luôn gặp may màn, có vận đỏ. Làm thế nào để cuộc sống luôn gặp may mắn có lẽ độc giả nên tìm cách “Khai vận đó” theo gợi ỷ trong tập sách này. Tuy nhiên, cần chủ ỷ ràng, vận may, vận đỏ không đến với những kẻ lười nhác, chỉ có lao động sảng tạo và sống lương thiện mới có cơ hội may mắn. Mặt khác, nội dung sách đê cập có sự vận dụng, những tri thức cổ phương Dông (âm dương Ngủ hành của Kinh Dịch…) và những tổng kết thực tiền, những chiêm nghiệm của cuộc sống.


Từ khóa tìm kiếm nhiều: sinh khí là gì, vận số là gì

Xem vận số