Cách bố trí phòng và tranh treo tường theo phong thủy

on 10:00 in
Phòng ngủ như thế nào là tốt?

     Ngủ và ăn uống là nguồn sinh ra năng lượng cho con người. Ngủ say, ăn tốt tự nhiên sẽ làm cho sinh lực dồi dào. Thiếu ngủ sẽ làm cho đầu óc trì trệ, làm việc sẽ kém hiệu quả.

Cách bố trí phòng và tranh treo tường theo phong thủy

Muốn ngủ ngon giấc cần có các điều kiện sau:

      Chú ý bố trí đúng tủ quần áo và gương trong phòng ngủ. Tủ và gương to quá sẽ cản trở không khí lưu thông, Treo gương thế nào dể khi nằm ngủ cũng nhìn thấy hình mình nằm trên giường là không tốt vì gương có khả năng hút năng lượng sinh ra trong khi ngủ của con người. Do đó, khi ngủ dậy bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Để khắc phục, bạn có thể che phủ gương bằng một mảnh vải dầy.

Nên bố trí phòng tắm như thế nào để có lợi cho sức khỏe?

     Thuật phong thủy có thể giúp bạn bố trí phòng tắm có nhiều sinh khí rất lợi cho sức khỏe. Cách làm chủ yếu là chọn hương và sắc, tức mùi thơm và màu sắc. Khăn tắm và xàphòng thơm nên dùng màu xanh nhạt vì màu này tạo ra nhiều sinh khí có lợi cho sức khỏe. Xà phòng cọ rửa bền tắm nên dùng loại có mùi thơm.

      Loại mùi thơm nói trên có tác dụng làm tiêu tan mệt nhọc và thư giãn tinh thần. Ngoài ra có thể dùng thêm một số lá thơm.

Tránh treo loại tranh nào?

      Ngày nay, nhiều người thích chơi tranh, đặc biệt là tranh nghệ thuật. Khi chọn tranh treo trạng trí trong nhà cần kiêng kỵ các điều sau:

-   Tránh treo tranh thú dữ vì nó có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần người ngắm tranh.

-   Không nên treo tranh màu đen hoặc màu tối quá vì nó có thể làm cho tâm trạng người ngắm tranh trở nên nặng nề, dễ cố tâm lý bi quan và làm việc kém hăng hái.

-   Tranh tả cảnh mặt trời lặn cung không nên treo.

-   Tranh bần thân khổ lớn của người thân đã quá cố không nên treo dài ngày để tránh tác động đến tâm lý của mọi người trong nhà.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: hướng sinh khí, xem vận số

Xem vận số